Sự Nghiệp Cầu thủ Leandro Paredes – Tài Năng Bóng Đá Nam Mỹ

Bóng đá Nam Mỹ luôn là nơi sản sinh ra nhiều cái tên ấn tượng trong lịch sử. Hầu hết các cầu thủ đến từ khu vực này đều có kỹ thuật tốt và phong cách chơi nghệ thuật. Nhưng với cầu thủ Leandro Paredes, cái tên này có thể không có những điều đó, nhưng sự nghiệp cầu thủ Leandro Paredes cho thấy mình là một cái tên ấn tượng và xuất sắc ở thời điểm hiện tại.

Sự nghiệp ấn tượng của cầu thủ Leandro Paredes

Leandro Paredes có thể không có sự nghiệp ấn tượng như những người cùng thời. Trên thực tế, sự nghiệp của ông khá khó khăn và đầy rẫy những trở ngại.

Bắt đầu từ đội số 1 của Argentina

Lý do cái tên Leandro Paredes gây ấn tượng trong quá khứ là vì anh đã lớn lên tại câu lạc bộ hàng đầu ở quê nhà, Boca Juniors. Và ngay cả khi bắt đầu sự nghiệp, đây cũng là đội bóng của anh, anh cũng đã dành khá nhiều thời gian cho câu lạc bộ này.

Cầu thủ Leandro Paredes - Cái tên lặng thầm bên cạnh Messi

Vào mùa giải 2010, ở tuổi 16, Leandro Paredes đã ra mắt cùng Boca Juniors. Nhưng sau đó, anh không thực sự nổi bật. Trong 5 năm gắn bó với Boca Juniors, cái tên này cũng đã chơi cho Chievo và AS Roma theo dạng cho mượn.

Không thực sự thành công ở Châu Âu

Sau một mùa giải cho mượn tại AS Roma, Leandro Paredes chính thức gia nhập đội bóng thủ đô nước Ý vào mùa giải 2015. Nhưng công bằng mà nói, màn trình diễn của anh không thực sự ấn tượng. Và vào thời điểm đó, anh cũng có một mùa giải chơi cho Empoli theo dạng cho mượn từ AS Roma.

Cầu thủ Leandro Paredes - Cái tên lặng thầm bên cạnh Messi

Mùa giải 2017, Leandro Paredes rời AS Roma và bất ngờ cập bến Zenit tại Nga. Không nhiều cầu thủ lựa chọn giải đấu này ở châu Âu trừ khi nó cung cấp mức lương khủng. Cũng tại Nga, màn trình diễn của cầu thủ người Argentina không thực sự nổi bật.

Chơi cho các đội lớn

Thông tin từ nhà cái Sky88 cho biết: Mùa giải 2019 đánh dấu một cột mốc ấn tượng đối với cá nhân cầu thủ Leandro Paredes. Bởi vì vào thời điểm này anh đã được chuyển đến đội bóng giàu có người Pháp PSG. Và trong 2 mùa giải ở đây, tài năng này đã được thể hiện ở mức độ vừa phải, bởi vì sau đó anh đã nhanh chóng bị thay thế bởi nhiều cái tên tài năng khác.

Cầu thủ Leandro Paredes - Cái tên lặng thầm bên cạnh Messi

Mùa giải 2022, cầu thủ Leandro Paredes một lần nữa có một bến đỗ khác trong sự nghiệp. Đó là Juventus, đội bóng số 1 tại Ý và đang thi đấu theo dạng cho mượn từ PSG. Nhưng màn trình diễn của cái tên này cũng rất đáng thất vọng.

Sau đó, anh trở lại PSG vào mùa giải tiếp theo và đến mùa giải 2023-2024, người hâm mộ một lần nữa được chứng kiến cầu thủ Leandro Paredes trong màu áo AS Roma, cũng theo dạng cho mượn từ PSG.

Cái tên thầm lặng của La Albiceleste

Cầu thủ người Nam Mỹ Leandro Paredes cũng được coi là một tài năng lớn khi anh mới bắt đầu sự nghiệp. Nhưng thật không may, sự nghiệp của anh không thực sự tỏa sáng như các đồng đội như Messi và Di Maria.

Cầu thủ Leandro Paredes - Cái tên lặng thầm bên cạnh Messi

Ngược lại, Leandro Paredes thường xuyên bị chấn thương trong suốt sự nghiệp của mình. Tệ nhất là trong thời gian anh ở Juventus, khi chấn thương đã ngăn cản anh tỏa sáng như mong đợi.

Những người tham gia tải app sky88 cho biết, đối với đội bóng của mình, cái tên Leandro Paredes không phải lúc nào cũng gây ấn tượng. Nhưng cái tên này luôn hiện diện và đóng góp theo cách thầm lặng nhất. Chức vô địch World Cup 2022 dành cho cái tên này cũng thực sự xứng đáng với những nỗ lực.

Mối quan hệ thân thiết với Messi

Có thể thấy Leandro Paredes và Lionel Messi chỉ có một thời gian ngắn chơi cùng nhau ở cấp độ câu lạc bộ, khi cả hai đều là cầu thủ PSG. Và Messi cũng lớn tuổi hơn cầu thủ này, nhưng cả hai có mối quan hệ khá thân thiết với nhau.

Cầu thủ Leandro Paredes - Cái tên lặng thầm bên cạnh Messi

Mùa giải 2020-2021, PSG của Leandro Paredes đã đánh bại Barca của Messi. Bản thân Messi đã rất tức giận với người đồng hương của mình. Nhưng rồi chẳng có chuyện gì xảy ra. Và ngay cả trong đội tuyển Argentina hiện tại, cầu thủ PSG luôn là cái tên gần gũi nhất với Messi, thường xuyên bảo vệ người đồng đội tài năng của mình trong các tình huống trên sân.

Leandro Paredes sẽ tiếp tục nỗ lực để kết thúc sự nghiệp của mình tại châu Âu. Sự nghiệp cầu thủ Leandro Paredes cho thấy, cái tên này có thể không quá nổi bật, nhưng vẫn là cái tên đáng được nhắc đến trong những trận đấu anh xuất hiện.

Bài viết liên quan