Tiểu Sử Saeid Sadeghi – Cầu Thủ Chuyên Nghiệp Của ĐTQG Iran

Saeid Sadeghi là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng đang chơi cho Persepolis và đội tuyển bóng đá quốc gia Iran. Anh ấy nổi tiếng với kỹ năng và khả năng bóng đá đáng kinh ngạc của mình. Hãy cùng khám phá tiểu sử Saeid Sadeghi qua bài viết dưới đây

Tiểu sử Saeid Sadeghi

Theo thông tin được tổng hợp từ W88, ngày 25 tháng 4 năm 1994 Saeid Sadeghi được sinh ra đời. Saeid Sadeghi năm nay tròn 28 tuổi. Anh sinh ra ở Sari, Iran. Saeid Sadeghi là tên khai sinh của Saeid Sadeghi.

Anh ấy cũng gọi tên Saeid. Anh ấy xuất thân từ một gia đình tử tế mà Saeid Sadeghi nuôi dưỡng ở Sari, Iran. Anh hiện cư trú tại Sari, Iran và có quốc tịch Iran. Đó là một đạo Hồi ngoan đạo. Cầu thủ này có một khóa đào tạo sẽ được cập nhật sớm. Saeid Sadeghi cao 1,80 m và nặng 70 kg.

Tiểu Sử Saeid Sadeghi – Cầu Thủ Nổi Tiếng Hiện Nay Của Bóng Đá Iran - gocgiaitri.edu.vn

Sự nghiệp bóng đá của Saeid Sadeghi

Theo nguồn tin từ W 88, Saeid Sadeghi được công nhận là một cầu thủ bóng đá. Saeid Sadeghi có trận ra mắt cho đội tuyển quốc gia. Bây giờ anh ấy là một tiền vệ. Số áo của Saeid Sadeghi là 21. Trước đó, Saeid Sadeghi chơi cho Gol Gohar. Tuy nhiên, bây giờ người ta có thể thấy anh ấy đang chơi cho Persepolis.

Cứ bốn năm một lần, FIFA World Cup, giải đấu bóng đá lớn nhất, lại diễn ra. UAE và Qatar sẽ đồng đăng cai World Cup 2022, đây sẽ là phiên bản tiếp theo của giải đấu. Tuy nhiên, bạn sẽ rất vui khi biết rằng sẽ gặp Saeid Sadeghi tại FIFA World Cup 2022. Saeid Sadeghi có thể thi đấu cho đất nước của mình trong đội hình dự World Cup do huấn luyện viên trưởng Iran lựa chọn, người sắp được công bố.

Giá trị ròng và mức lương Saeid Sadeghi

Các cầu thủ bóng đá được biết đến với mức lương cao ở nhiều câu lạc bộ. mọi người cho rằng họ phải có một tài sản ròng khổng lồ. Lưu ý rằng giá trị ròng và tiền lương dao động theo thời gian. Giá trị tài sản ròng của Saeid Sadeghi là khoảng 1,5 triệu USD.

سعید صادقی مصدوم شد؛ Bản dịch tiếng Anh | ایران اینترنشنال

Trên đây là thông tin về tiểu sử Saeid Sadeghi cũng như sự nghiệp bóng đá của anh ấy mà bạn có thể tham khảo qua.

Bài viết liên quan