Tiểu Sử Tay Chơi Fedor Holz – Người Chơi Chuyên Nghiệp Người Đức

Khi nói đến những người chơi poker chuyên nghiệp trẻ tuổi giỏi nhất, chắc chắn phải nhắc đến Feder Holz. Mặc dù chưa đầy ba mươi tuổi, nhưng người chơi poker người Đức này đã tạo dựng được tên tuổi trong thế giới poker. Hãy cùng khám phá tiểu sử tay chơi Fedor Holz và những thông tin liên quan ngay trong bài viết dưới đây!

Tiểu sử của tay chơi Fedor Holz

Theo tin tức từ WW88 COM, Fedor Holz sinh ngày 25 tháng 7 năm 1993 tại Saarbrücken, Đức. Mặc dù tuổi thơ của anh không mấy tốt đẹp, anh đã không để điều đó xảy ra với mình và tiếp tục học ngành khoa học máy tính tại một trường đại học.

Trong những năm đại học, anh đã gặp một số người kiếm sống bằng số tiền họ thắng được khi chơi poker. Nhờ họ, anh đã trở nên hứng thú với trò chơi này – anh biết rất ít về nó và thua vài ván đầu tiên. Tuy nhiên, điều đó không làm anh nản lòng – ngược lại, nó thúc đẩy anh tìm hiểu trò chơi này nhiều hơn nữa. Anh trở nên say mê nó đến nỗi quyết định bỏ học đại học hoàn toàn để tập trung vào sự nghiệp poker của mình.

Khi anh 18 tuổi, anh quyết định thử chơi poker online vì anh muốn cải thiện càng nhanh càng tốt – và với tùy chọn chơi nhiều bàn cùng một lúc, anh có thể thấy rõ hơn những gì mình cần làm. Nhân vật online của anh là “CrownUpGuy” và trong thời gian chơi poker online, Fedor Holz đã thắng được một số tiền đáng kể. Tuy nhiên, không phải poker online đã giúp anh nổi tiếng trong ngành poker, mặc dù nó chắc chắn đã giúp anh bắt đầu.

Tiểu Sử Tay Chơi Fedor Holz – Tay Chơi Poker Chuyên Nghiệp Người Đức

Sự nghiệp Poker của Fedor Holz

Fedor Holz trở nên nổi tiếng vào năm 2014 khi anh thi đấu với một số người chơi poker giỏi nhất thế giới tại Giải vô địch poker online thế giới PokerStars và giành được số tiền thưởng khổng lồ là 1,3 triệu đô la.

Sau đó, anh chuyển sang chơi poker trực tiếp, điều này không dễ dàng vì anh phải học cách chơi trực tiếp và duy trì tư thế chơi poker để không tạo lợi thế cho đối thủ. Một lần nữa, điều này đã tạo cho anh động lực để mài giũa kỹ năng của mình. Khi anh bắt đầu chơi trong giải đấu World Series of Poker đầu tiên của mình, một trong những giải đấu hàng đầu trong poker, anh đã giành vị trí thứ ba trong Giải vô địch Hold’em 6 tay trị giá 10.000 đô la và thứ 25 trong Sự kiện chính của giải đấu.

Những người tham gia bắn cá WW88 chia sẻ: Anh tiếp tục giành chiến thắng trong một số giải đấu poker khác, chẳng hạn như World Poker Tour Alpha8 LasVegas, nơi anh đã giành được hơn 1,5 triệu đô la, World Poker Tour Super High Roller ở Philippines, nơi anh đã mang về hơn 3 triệu đô la, PokerStars Caribbean Adventure, European Poker Tour, Aussie Millions hoặc $300,000 Super High Roller Bowl, nơi anh giành vị trí thứ hai và tăng số tiền cược của mình lên hơn 3,5 triệu đô la, cùng nhiều giải đấu khác.

Phải đến năm 2016, Fedor Holz mới giành được chiếc vòng tay World Series of Poker (WSOP) đầu tiên của mình. Anh đã cạnh tranh với Dan Smith trong giải đấu High Roller for One trị giá 111.111 đô la để giành được số tiền khổng lồ là 4.981.775 đô la. Sau đó, anh tiếp tục giành chiến thắng tại sự kiện EPT High Roller ở Barcelona, kiếm được gần 1,5 triệu đô la.

Thành công của anh trong trò chơi poker trực tiếp không phải là thành công duy nhất, vì trong suốt sự nghiệp chơi poker trực tiếp của mình, anh cũng đã giành chiến thắng ở một số sự kiện online, củng cố “CrownUpGuy” trở thành một trong những cái tên quen thuộc trong thế giới online.

Tiểu Sử Tay Chơi Fedor Holz – Tay Chơi Poker Chuyên Nghiệp Người Đức

Fedor Holz sau khi nghỉ hưu và trở lại

Sau khi nghỉ hưu

Với số lượng giải đấu poker mà Feder Holz đã thắng và số tiền poker mà anh ấy đã mang về nhà trong một thời gian ngắn như vậy, bạn sẽ nghĩ rằng anh ấy muốn tiếp tục chơi poker toàn thời gian trong ít nhất vài năm nữa (hoặc vài thập kỷ nữa). Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra, và anh ấy đã gây sốc cho thế giới poker khi tuyên bố giải nghệ để tập trung vào những thứ khác.

Nhưng hãy nói rõ ràng – Feder Holz không ngừng chơi poker chuyên nghiệp. Thay vào đó, anh ấy chỉ dành ít thời gian hơn cho nó để có thể tập trung vào một khía cạnh khác của trò chơi trên bàn. Anh ấy đã ra mắt một trang web có tên là Primed Mind, cung cấp dịch vụ huấn luyện trí óc và cho người chơi poker thấy khía cạnh tinh thần của poker. Mặc dù được điều hành bởi một người chơi poker, Primed Mind có thể được sử dụng bởi bất kỳ ai muốn học cách đối phó với căng thẳng, kiểm soát cảm xúc tốt hơn hoặc phát triển tư duy tích cực.

Kể từ thành công của Primed Mind, Feder Holz đã khởi động một doanh nghiệp khác – lần này được gọi là The Pokercode. Đây là một trang web đào tạo poker tập trung chủ yếu vào những người muốn chơi các giải đấu. Ngoài Holz, trang web này còn có những người chơi poker chuyên nghiệp khác, chẳng hạn như Matthias Eibinger hoặc Simon Ronnow, cung cấp cho người dùng các nguồn đào tạo tốt nhất và các chuyên gia đã trực tiếp trải nghiệm trò chơi.

Fedor Holz quay trở lại

Mặc dù dành ít thời gian hơn cho trò chơi, Fedor Holz không thể rời xa nó lâu và vào đầu năm 2017, anh đã quay trở lại với poker, tham gia và giành chiến thắng trong nhiều giải đấu poker hơn. Sự trở lại của anh bắt đầu bằng việc tham gia Aussie Millions. Chỉ vài tháng sau, anh đã giành vị trí thứ hai tại Giải vô địch PokerStars ở Macau, mang về 868.000 đô la.

Fedor Holz, một trong những người chơi poker trẻ tuổi giỏi nhất của Đức, đã mang về giải thưởng lớn nhất cho đến nay vào tháng 7 năm 2018 khi anh tham gia giải đấu poker Big One for One Drop. Anh đã trả gần một triệu đô la để tham gia sự kiện và chơi với Justin Bonomo, nhưng chắc chắn là xứng đáng khi xét đến kết quả. Mặc dù anh không giành chiến thắng, nhưng cuối cùng anh vẫn mang về hơn 6 triệu đô la.

Vậy là bài viết này đã tóm tắt tiểu sử tay chơi Fedor Holz và sự nghiệp của anh ấy. Không thể phủ nhận rằng Fedor Holz là một trong những cái tên quen thuộc trong thế giới poker trực tiếp và online, với số tiền thắng poker vượt quá 30 triệu đô la. Hy vọng bài viết này thực sự thú vị và hữu ích với bạn!

Bài viết liên quan