Hướng Dẫn Chiến Thuật 1-3-2-6 Trong Baccarat Hiệu Quả Nhất

Bên cạnh chiến lược 1-3-2-4 trong Baccarat, một chiến lược khác cũng hiệu quả không kém đối với người chơi tại các sòng bạc online là chiến thuật 1-3-2-6 trong baccarat. Thoạt nhìn, chúng có vẻ khá giống nhau, nhưng thực tế, mỗi phương pháp sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau và nó sẽ có những người chơi khác nhau.

Tổng quan về hiến thuật 1-3-2-6 trong baccarat

Chiến lược 1-3-2-6 hoạt động như sau:

  • Nếu cược thắng, người chơi sẽ chuyển sang cược tiếp theo trong chuỗi cược.
  • Nếu thua cược, bạn sẽ phải quay lại mức cược ban đầu.
  • Nếu thắng cả 4 lần cược liên tiếp và hoàn thành chuỗi cược, người chơi sẽ quay lại mức cược ban đầu, lúc này người chơi tham gia có thể kiếm được 12 đơn vị cược.

Chiến Thuật 1 – 3 – 2 – 6 Trong Baccarat Là Gì? Những Cột Mốc Quan Trọng

Chiến lược này mang đến cho người chơi cơ hội thắng lớn và thường được áp dụng cho các cược có tỷ lệ thắng 50/50 như cược chẵn/lẻ. Chiến lược 1-3-2-6 này có thể được áp dụng cho các trò chơi khác như Sicbo hoặc Roulette, miễn là có tùy chọn cược 50/50.

Ưu và nhược điểm của chiến thuật 1-3-2-6 trong baccarat

Nguồn tin từ 99ok cho biết: Chiến thuật này thuộc nhóm chiến thuật Baccarat được nhiều người chơi yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên, trên thực tế vẫn còn nhiều người chơi băn khoăn không biết có nên áp dụng chiến thuật này hay không. Nếu bạn cũng nằm trong nhóm này thì cần biết được ưu nhược điểm của chiến thuật 1-3-2-6 trong Baccarat. Những thông tin này sẽ giúp bạn tự đưa ra đánh giá của riêng mình. Cụ thể:

Ưu điểm

Chiến lược 1-3-2-6 trong Baccarat rất dễ áp dụng. Trên thực tế, mọi người đều có thể sử dụng chiến lược này. Bởi vì bạn chỉ cần đặt cược theo quy tắc của nó.

Chiến lược này khá linh hoạt. Nghĩa là bạn có thể thay đổi số tiền cược tùy theo khả năng tài chính của mình. Chỉ cần bạn đã chọn chiến lược này, bạn cần phải thêm cược hoặc quay lại cược ban đầu theo quy tắc. Chiến lược 1-3-2-6 mang lại lợi nhuận tương đối tốt, đặc biệt là khi thắng cả 4 vòng cược.

Nhược điểm

Để có được lợi nhuận tốt, người chơi sẽ phải chấp nhận rủi ro cao hơn. Đặc biệt là ở vòng cược cuối cùng, khi bạn tăng số tiền cược của mình lên 6 lần.

Người chơi cần có nguồn tài chính tốt. Bởi vì nếu bạn thua liên tục, ngay cả khi bạn chỉ cược 1 đơn vị vào một ván mới, bạn sẽ mất rất nhiều tiền.

Chiến Thuật 1-3-2-6 Trong Baccarat Là Gì? Cách Áp Dụng Hiệu Quả Nhất

Cách áp dụng chiến thuật 1-3-2-6 trong baccarat

Những người quan tâm casino 99ok chia sẻ: Chiến lược này có nhiều ưu điểm. Nhiều người chơi đã chiến thắng nhờ chiến lược đơn giản, linh hoạt này. Tuy nhiên, để có thể mở rộng cơ hội của mình, bạn phải áp dụng những chia sẻ sau.

  • Khi bắt đầu sử dụng chiến thuật 1-3-2-6 trong Baccarat, người chơi sẽ đặt cược 1 đơn vị. Ở bước này, tùy theo tài chính của bạn, bạn có thể đặt một đơn vị là 10.000 VND, hoặc có thể đặt một đơn vị là 50.000 VND. Nếu thắng, bạn sẽ có 1 đơn vị vốn + 1 đơn vị lợi nhuận.
  • Theo luật chơi, người chơi sẽ cược vòng 2 với số tiền vốn là 3 đơn vị. Nếu thua, bạn sẽ mất 2 đơn vị và bắt đầu lại với 1 đơn vị. Nếu thắng, bạn sẽ được 4 đơn vị.
  • Cược ngay 2 đơn vị cho vòng 3. Nếu bạn thắng vòng này, lợi nhuận sẽ là 6 đơn vị. Nhưng nếu bạn thua, bạn sẽ bắt đầu lại nhưng vẫn có lợi nhuận là 2 đơn vị (thắng vòng 1 và 2, được 4 đơn vị, chỉ mất 2 đơn vị ở vòng 3).

Bài viết trên đã chia sẻ với các bạn chi tiết về chiến thuật 1-3-2-6 trong baccarat. Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc về chiến thuật này, bạn có thể truy cập website của chúng tôi để cập nhật thêm. Chúc bạn may mắn khi tham gia cược.

Bài viết liên quan