TOP 3+ Quán Cafe Xem Bóng Đá Đêm Hà Nội Nổi Tiếng Nhất

Quán cafe nào xem bóng đá buổi tối đẹp nhất ở Hà Nội ? Đây là câu hỏi được nhiều người hâm mộ môn thể thao “vua” quan tâm. Bởi để biết đâu là quán cafe xem bóng đá tốt nhất không phải là điều dễ dàng. Chính vì vậy hôm nay cúng tôi sẽ giúp bạn review một số quán cafe xem bóng đá đêm Hà Nội. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình loại cafe ưng ý để đốt cháy trái tim mình bằng bong bóng nhé.

Ưu điểm của quán cafe xem bóng đá đêm Hà Nội

Theo tìm hiểu từ những người tham gia hello88.trade, quán cafe xem bóng đá buổi tối ở Hà Nội có nhiều lợi ích đáng chú ý. Tiếp theo chúng ta sẽ xem xét một số lợi ích lớn nhất:

  • Các quán cafe xem bóng đá về đêm ở Hà Nội cung cấp các dịch vụ đa dạng, phong phú và đầy đủ tiện nghi để xem bóng đá.
  • Thời gian đóng cửa linh hoạt. Bạn có thể xem các trận bóng đá đêm khuya tại đây.
  • Không gian thoải mái, dễ chịu để bạn thỏa sức đam mê cho những trận đấu hay nhất.
  • Giá cả dịch vụ phải chăng, tất cả đều được ghi rõ ràng.
  • Nơi gặp gỡ và giao lưu giữa những người có chung niềm đam mê.

TOP 10 quán cà phê xem bóng đá lý tưởng ở Hà Nội

Một số quán cafe xem bóng đá buổi tối ở Hà Nội

Nếu bạn chưa biết quán cafe nào xem bóng đá tốt. Hãy đến một số quán cafe xem bóng đá đêm ở Hà Nội ngay tại đây nhé.

Phủi cafe

Theo tham khảo từ những người tham gia nhận khuyến mãi hello88, Phủi Cafe nằm ở vị trí đẹp thuộc quận Đống Đa. Phủi Cafe là địa điểm xem bóng đá quen thuộc của nhiều người hâm mộ bóng đá Hà Nội. Du khách đã đến đây một lần sẽ không thể nào quên được bầu không khí tuyệt vời mà nơi đây mang lại.

Quán cafe này với không gian rộng rãi, thoải mái đã thu hút rất nhiều thực khách đến uống cafe và thưởng thức những cặp đôi tuyệt vời nhất. Dù bạn muốn loại không gian nào, Phủi Cafe luôn có thể đáp ứng được.

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe để xem bóng đá thì Phủi Cafe sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Dưới đây bạn sẽ tìm thấy giờ mở cửa và giá tham khảo.

  • Giờ mở cửa: 7h sáng -> 11h tối
  • Giá: 25.000đ -> 50.000đ/người

Rio Cafe Bar

Rio Cafe Bar là quán cafe sang trọng để xem bóng đá về đêm ở Hà Nội. Không gian nhà hàng là sự kết hợp giữa một chút bóng đá, sự năng động của tuổi teen và một chút lãng mạn. Tất cả đã tạo nên một không gian xem bóng đá lý tưởng ở thủ đô.

Không gian nhà hàng cũng vô cùng rộng rãi. Nhà hàng có sức chứa lên tới 50-60 người, có màn hình xem bóng đá siêu chất lượng. Dịch vụ đồ uống của nhà hàng cũng vô cùng phong phú, bạn có thể gọi theo ý muốn. Giá cả dịch vụ của Rio Cafe Bar vô cùng hợp lý và phải chăng. Phần tiếp theo sẽ là thời gian mở cửa và giá tham khảo của cửa hàng.

  • Giờ mở cửa: 7h sáng -> 11h tối
  • Giá tham khảo: 50.000 -> 500.00đ/người

Rio Café Bar - Ảnh của Rio Café Bar, Buenos Aires - Tripadvisor

Nghiền Cafe

Nghiền Cafe nằm ẩn mình trong một con hẻm nhỏ ngoài phố Đội Cấn nhưng quán lúc nào cũng đông khách. Lý do là du khách đến đây không chỉ để uống cafe mà còn để hòa mình vào không khí sôi động của những trận bóng đá đặc sắc, đẳng cấp.

Với mục đích mang đến cho khách hàng những giờ phút xem bóng đá tuyệt vời. Chủ đầu tư trang bị hiện đại, màn hình cực nét và âm thanh cực kỳ sống động. Ngoài ra, dịch vụ của cửa hàng cũng rất đa dạng với nhiều loại đồ uống khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình. Dưới đây là một số thông tin về giờ mở cửa và giá dịch vụ để bạn tham khảo:

  • Giờ mở cửa: 8 giờ sáng -> 10 giờ tối
  • Giá: 25.000đ -> 70.000đ/người

Cafe Trixie

Trixie Cafe nằm trên con phố sầm uất ở quận Đống Đa, từ lâu đã trở thành địa điểm nghe nhạc, xem bóng đá của người dân thủ đô. Không gian rộng rãi, nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, đặc biệt là người hâm mộ bóng đá.

Cửa hàng được trang bị màn hình LED hơn 200 inch và dàn âm thanh cực kỳ hiện đại. Tất cả đều mang đến cho khách hàng những trải nghiệm bóng đá vô cùng tuyệt vời. Nếu bạn chưa biết xem bóng đá ở đâu vào buổi tối thì Trixie Cafe sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Bây giờ chúng ta cùng đến với mức giá tham khảo cũng như giờ mở cửa của cửa hàng:

  • Giờ mở cửa: 6h sáng -> 11h30 tối
  • Giá: 40.000đ -> 165.000đ/người.

Như vậy là chúng ta vừa điểm qua một số quán cafe xem bóng đá đêm Hà Nội phong cách và chất lượng nhất. Hi vọng những thông tin cafe mới nhất ở trên sẽ hữu ích với bạn.

Bài viết liên quan