Poker River Là Gì? Kinh Nghiệm Chơi Poker River Đỉnh Cao Từ Cao Thủ

Trong Poker River , bạn sẽ thấy preflop, turn và flop là 5 lá bài. Giai đoạn này sẽ có nhiều người cược và việc sử dụng allin là điều đương nhiên. Vậy cụ thể Poker River là gì? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp những kiến thức, kinh nghiệm từ các chuyên gia chơi River.

Thông tin chi tiết về Poker River

Vòng River đơn giản là vòng thứ 4 sau khi kết thúc lượt chơi. Khi vòng này đến, lá bài thứ 5 sẽ được chia và bạn sẽ tiếp tục ván bài tương tự như các vòng trước. Dưới đây là một số chi tiết hữu ích cho bạn:

Poker River là gì?

Tin tức từ sv388 cho biết, đây là một trong những vòng quan trọng nhất trong Poker. Đặc biệt ở vòng đấu không giới hạn, River sẽ là sự kết hợp chiến thuật vô cùng quyết tâm giúp người chơi thấy rõ sự khác biệt về trình độ của sông so với bất kỳ vòng nào khác. Vì vậy, bạn cần phải nắm vững vòng Poker River để chúng ta sẽ giành chiến thắng. trong tay của chúng tôi.

Một số mẹo cần lưu ý khi chơi River Poker

Khi chơi Poker River , bạn cần lưu ý những điều sau để giúp tăng tỷ lệ thắng và thu thập được nhiều chip nhất có thể:

  • Kiểm tra quân bài của bạn kỹ hơn để chắc chắn về phần thắng trong tay và dự đoán quân bài của đối thủ thông qua các cuộc đấu tay đôi, vách đá,…
  • Nếu bạn kiểm tra ván bài của mình một cách mạnh mẽ, bạn có thể mời buff khi có quá nhiều ván đấu bị bỏ lỡ trong tay đối thủ.
  • Nếu nhìn quân bài mà bạn có quân bài mạnh như quân Át thì cơ hội chiến thắng trong trận đấu là rất cao.
  • Hầu hết các lần recheck sẽ dành cho những người có tay bài mạnh hoặc trung bình để có những bước đi hợp lý vào đúng thời điểm nhằm tăng tỉ lệ thắng.
  • Khi đã mạnh tay thì bạn có thể áp dụng cách cược thông thường và chú ý đề phòng trường hợp đối thủ hòa và thua.
  • Hãy luôn chú ý đến từng chi tiết nhỏ để đưa ra chiến thuật chơi hợp lý.

Kinh nghiệm chơi Poker River đỉnh cao từ cao thủ

Để luôn giành chiến thắng tại Poker River , ngoài việc nắm rõ cách chơi và luật chơi, bạn phải tích lũy nhiều kinh nghiệm để áp dụng và dễ dàng dự đoán hướng đi của người khác. Để phân biệt khi nào nên sử dụng chiến lược hay không, dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn trải nghiệm chơi Poker River tốt nhất từ các chuyên gia:

Hand: cách chơi 1 (Nut Hand)

Theo tìm hiểu của những người chơi tại casino sv388, trong vòng này nut hand là mạnh nhất trên bàn với top cù, top thùng, top set, top sảnh. Luật chơi của vòng này khá đơn giản, bạn có thể áp dụng như sau: Trong vòng River Poker, nếu bạn có nút ở sông khi bạn chủ yếu muốn ra ngoài. Kiểu chơi này sẽ khá khắt khe.

Nếu bạn thường bet ở river, bạn có thể sẽ được call trong một tỷ lệ nhất định. Khi ngoại tuyến, bạn sẽ ít được gọi hơn, nhưng nếu được gọi, bạn vẫn có thể kiếm được nhiều tiền hơn. Số tiền thắng theo cách chơi này sẽ được bù đắp cho số lần đối thủ bỏ bài và call theo mức cược nhỏ hơn ở river.

Tuy nhiên, trong tình huống này, có một trường hợp bạn không nên chảy ra ngoài. Bạn chắc chắn phải thay đổi chiến lược chơi của mình để luôn tránh được nguy hiểm. Khi đối thủ gặp khó khăn trong việc nhận ra hướng đi của bạn, bạn sẽ có cơ hội chiến thắng cao hơn.

Thời điểm tốt nhất người chơi có thể cược lớn là khi sức mạnh của đối thủ suy yếu hoặc khi người chơi cầm quân bài mạnh.

Hand: cách chơi 2 (Hand tốt nhưng không nut)

Khi gặp tình huống này, bạn có thể xử lý một cách đơn giản, hãy tự hỏi “Khi bạn bet một số tiền lớn hoặc bet một pot, liệu đối thủ có ép bạn vào và bạn sẽ call không?” Nếu câu trả lời là có thì bạn có thể chơi bằng cách cược pot, cược gần pot. Nhưng nếu câu trả lời là không, bạn có thể hạn chế nó.

Bởi với hành động cược trước đó, đối thủ sẽ có cơ hội lấy hạt. Và trong trường hợp này, người chơi phải cố gắng để có được trận đấu rẻ nhất. Từ đó, chặn một cược nhỏ hoặc bạn có thể check với mục đích gọi cược vừa phải từ đối thủ.

Hand: cách chơi số 3 (có bài tốt để bet)

Với cách chơi này, những tay bài khá tốt sẽ có giá trị cược tốt tại Poker River. Nếu gặp khó khăn ở thế này, bạn cần phân tích bài của mình thật kỹ trước khi chơi vòng này.

Hãy quan sát và phân tích cách đối thủ của bạn đang chơi để xem liệu anh ta có thực sự kiểm tra set trước hay không. Có phải họ thực sự đã call ở flop và lật bài với ý định đánh river?

Hand: cách chơi số 4 (Sử dụng hand có số giá trị)

Ở cấp độ này, người chơi hiểu rằng ván bài có giá trị là cặp trên cùng hoặc sở hữu cặp mạnh thứ 2 hoặc thứ 3 Tùy theo bàn chơi, cách làm này sẽ có tay bài mạnh hơn rất nhiều. Nói chung trong mọi trường hợp bạn đều có thể đọc bài rất tốt nhưng không nên bỏ thêm tiền vào pot khi không thực sự cần thiết.

Trong trường hợp này, nếu đối thủ của bạn check, bạn có thể kiểm tra xem bài của bạn có mạnh nhất hay không. Nếu đối thủ của bạn bỏ một khoản cược nhỏ, hãy kêu gọi. Trong trường hợp đối thủ của bạn cược lớn hoặc tỷ lệ cược không tốt, bạn có thể đưa ra quyết định dựa trên sự phân tích, phán đoán và kinh nghiệm của mình.

Như vậy ở bài viết này chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ toàn bộ thông tin về vòng River Poker là gì, cách chơi, kinh nghiệm qua vòng River để tăng tỷ lệ thắng. Nếu có thắc mắc hay thắc mắc gì, vui lòng để lại bình luận bên dưới để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn sớm nhất.

Bài viết liên quan