Các Loại Thuốc Làm Gà Không Đá Phổ Biến Và Những Điều Cần Biết

Các loại thuốc làm gà không đá là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Nhưng dù thế nào đi nữa, việc trang bị cho mình những thông tin hữu ích sẽ giúp bạn chủ động phòng ngừa và bảo vệ gà chọi của mình.

Thuốc làm gà không đá là gì?

Đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu xem loại thuốc nào khiến gà không thể chiến đấu. Theo Bj88, thực chất đây là loại thuốc có tác dụng lên hệ thần kinh của gà chọi. Đúng như tên gọi, nó khiến gà không thể tham gia chiến đấu và cuối cùng thua cuộc.

Thông thường những người sử dụng loại thuốc này là những kẻ thù, kẻ gian, kẻ trộm hung hãn, v.v.

Các loại thuốc làm gà không đá hiện nay

Dưới đây là danh sách các sản phẩm thuốc không chứa gà được sử dụng phổ biến hiện nay. Bạn nên hiểu rõ triệu chứng để nhận biết chúng.

Thuốc mê

Thuốc này có tác dụng nhanh và không gây hại quá nhiều cho gà. Khi tiếp xúc với thuốc mê, gà có dấu hiệu bất tỉnh, lắc lư… Nhưng trên đấu trường, chỉ cần mất cảnh giác 1 giây cũng đủ để “Tạch” trước móng vuốt của đối thủ.

Lượng thuốc mê lớn có thể khiến gà ngủ quên đột ngột, dễ dàng đoán trước được. Ngược lại, một lượng nhỏ thuốc tê không gây ra nhiều tác dụng. Nói chung, người dùng phải tính toán liều lượng một cách chính xác để tránh nghi ngờ.

Thuốc chuột

Khỏi phải nói, chắc hẳn bạn cũng đã biết loại thuốc này nguy hiểm đến mức nào. Dính ít nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thần kinh và sức khỏe của gà.

Do nghiện thuốc diệt chuột, gà có dấu hiệu co giật, tím tái rồi chết. Nếu lượng thuốc sử dụng ít thì có thể hồi phục nhưng trong quá trình chơi bạn vẫn sẽ thua vì không nắm bắt được trò chơi.

Những cách làm gà không đá khác

  • Chip điện tử

Nó chủ yếu được áp dụng ở các trường chọi gà trực tiếp lớn. Người ta sẽ cho gà ăn chip điện tử, có nút điều khiển bên ngoài để “đánh lạc hướng” gà khi chơi. Tuy nhiên, giá thành của công nghệ này khá cao nên không phải ai cũng áp dụng.

  • Khoan kim vào chân gà mình

Tin tức tổng hợp của những người đang tìm hiểu thông tin giới thiệu Bj88 cho biết, gà đá cựa sắt không được nhắc tới trong các cuộc chọi gà – chủ yếu dựa vào sức bền. Nhiều chiến kê khoan kim vào chân gà mình mục đích là để tăng sát thương cho cú đá.

Làm thế nào để hạn chế ảnh hưởng khi dích thuốc làm gà không đá?

Không ai có thể đoán trước được liệu họ có trở thành “mục tiêu” của những tên trộm gà hay không. Vì vậy hãy hạn chế tác dụng của thuốc khiến gà mất khả năng chọi bằng những cách sau.

Cho gà ăn nhẹ

Nhiều người nuôi gà thường không cho gà ăn gì trước khi rời trường, điều này không sai nhưng nếu gà quá đói thì không tốt. Đầu tiên, nó thiếu tập trung và mang tính cạnh tranh. Thứ hai, dễ hái và ăn, từ đó tiếp cận “mục tiêu” của kẻ thù.

Chỉ sử dụng đồ dùng cá nhân của bạn

Không cần thiết phải gây mê trực tiếp cho gà, đôi khi chúng đã bị ảnh hưởng khi hít phải. Vì vậy, bạn nên mang theo những vật dụng cá nhân riêng như nước uống, khăn tắm, thuốc men,… cho gà .

Đồng thời, hãy mang theo bên mình trong suốt cuộc thi và đừng để ai cầm, giữ dùm bạn.

Nài gà nên là người trung lập

Ở các trường đá gà chuyên nghiệp, bạn không phải lo lắng về vấn đề này, nhưng ở những trường đá gà nhỏ và tự phát, người xử lý gà là trọng tài, hoặc thậm chí là gà. Vì vậy, bạn cần đảm bảo rằng người huấn luyện trung lập – không hối lộ và không làm tổn thương chiến kê của bạn trước khi bước vào trận đấu.

Trên đây là tổng hợp thông tin các loại thuốc làm gà không đá mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

Bài viết liên quan