Triple Barrel Poker Là Gì? Cách Đối Đầu Poker Triple Barrel Hiệu Quả

Triple Barrel Poker là một thuật ngữ trong Poker ám chỉ việc cược 3 ván liên tiếp khi chơi bài Poker khiến đối thủ “chùng mình” và sợ hãi. Trên thực tế, đây không phải là thủ thuật đơn giản mà vô cùng phức tạp, đòi hỏi người chơi phải có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng đặc biệt. Vậy cụ thể Triple Barrel Poker là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Triple Barrel Poker là gì?

Triple Barrel Poker được hiểu là người chơi đặt liên tiếp 3 ván lớn với số tiền cược cực lớn, gây bất ngờ cho đối thủ. Đặc biệt, quá trình cược bắt đầu từ vòng flop và kết thúc ở river với mức tăng ngày càng cao thể hiện sức mạnh và sự quyết tâm đi tiếp đến cuối cùng của người chơi.

Theo như những người quan tâm game đánh bài đổi thưởng uy tín được biết, ở vòng flop bạn quyết định hành động với cbet cực cao, nhưng đối thủ của bạn quá cứng đầu nên không thể tiếp tục theo bài hoặc thậm chí reraise. Đó là lý do tại sao người chơi tiếp tục cược lớn vào một thời điểm với hy vọng đối thủ biết rằng rất khó để rút lui. Thủ thuật này được gọi là thùng đôi.

Tuy nhiên, nếu người cược “điên” đó tiếp tục call, thì điều bạn cần làm là raise x2, thậm chí x3 hoặc all in ở river.

Chuỗi 3 cược ngày càng tăng như vậy được gọi là Triple Barrel trong Poker. Hầu hết, cách cược này sẽ giúp người chơi thắng một số tiền lớn hoặc vượt mặt đối thủ Poker, nhưng nó cũng tạo ra những người cược thua nhiều tiền nhất trong Poker trong lịch sử.

Cách đối đầu Poker Triple Barrel hiệu quả

Từ định nghĩa và cách thức tăng 3 nhịp, có lẽ bạn đã phần nào hiểu được hậu quả của chúng đối với những người chơi khác.

Vậy có cách nào để vô hiệu hóa Triple Barrel không? Với những người mới chơi hoặc người có ít kinh nghiệm thì việc gặp phải tình trạng này coi như thua thiệt hoàn toàn. Tuy nhiên, các chuyên gia đã nghiên cứu và phát triển 3 thủ thuật đối mặt với Triple Barrel trong game Poker mang lại hiệu quả cao, bao gồm:

Tính toán range call kỹ lưỡng

Theo các chuyên gia Iwin Club, biết người biết mình và thắng trăm trận không bao giờ là câu nói sai khi bạn buộc phải tranh giành, cạnh tranh với người khác. Trong Poker cũng vậy, để giải quyết mọi tình huống, việc đầu tiên người chơi cần làm là tính toán khoảng chơi của mình và khoảng chơi của những người chơi khác.

Bạn phải hiểu rõ thói quen của đối thủ là gì, mình phải tuân theo bao nhiêu tiền khi cược. Khi đối mặt với một đối thủ chơi điên cuồng, việc call nhiều hơn bình thường sẽ mang lại kết quả tốt.

Ngược lại, khi đấu với đối thủ bị động thì bạn nên bỏ bài nhiều hơn. Trong trường hợp người chơi thi đấu cân bằng, khiến bạn khó đánh giá thói quen của họ, sẽ là hợp lý nếu bạn ước tính phạm vi call của mình và sau đó xây dựng phong cách chơi dựa trên đó.

Kiểm soát nỗi sợ hãi của bạn

Hầu hết người chơi đều sợ hãi khi đối thủ của họ raise 3 và không call. Thực tế, nếu hiểu rõ tình huống, bạn có cơ hội kiểm soát tâm lý và tính toán một cách khoa học để đưa ra quyết định.

Trên thực tế, khi Hero tiếp tục call theo con đường tương tự từ các vòng trước, chỉ số EV tăng lên, cho thấy người chơi Hero có nhiều lợi thế và sẵn sàng thu về những khoản tiền thưởng khổng lồ.

Tính range call down chính xác

Có 4 yếu tố ảnh hưởng tới down range của bạn khi chơi Poker bao gồm:

  • Size cbet
  • Độ mạnh yếu của hand bài
  • Blocker
  • Phong cách chơi của đối thủ

Để giải thích ta xét trường hợp sau:

  • 6 nhà chơi Poker $0.5/$1 với stack 100$
  • Hero ở BB => 3 nhà fold => BU raise lên $2.5 => SB fold => Hero call.
  • Flop ($5.5) có Q♥ 9♠ 7♠
  • Hero check => BU bet $8.4 => Hero call
  • Turn ($12.70) có 5♥
  • Hero check => BU bet $8.4 => Hero call
  • River ($29.50) có bài tương ứng với từng ví dụ.

Vậy là chúng tôi đã giải đáp Triple Barrel Poker là gì? Triple Barrel Poker có thể xem là một đòn đánh đầy uy lực khiến người chơi rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, không thể tiếp tục hoặc muốn dừng lại. Tùy vào sức mạnh tay bài mà bạn có mà các hành động trong trường hợp này sẽ thay đổi, do đó người chơi không nên chủ quan mà hãy nhớ 3 thủ thuật trong bài viết sau trước khi cược .

Bài viết liên quan